รีวิว RELX PHANTOM ฟินไปกับนิโคติน ใช้งานง่าย ปลอดภัย บุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตที่มาพร้อมราคาสบายกระเป๋า

Wiki Article

Relx รุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจะไม่ยกให้ relx phantom ก็คงจะไม่ได้ ด้วยการออกแบบที่สวยงามและสะดวกสบาย รวมถึงคุณภาพของสินค้า ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมแบบรอบด้าน นอกจากจะมีความสวยงามด้าน การใช้งานยังตอบโจทย์ ผู้ใช้ทุกรูปแบบ ถ้าคุณเป็นผู้ที่เคยใช้พอตแบบเติมน้ำยา หรือจะสูบบุหรี่มวนมาก่อน แล้วพึ่งเริ่มหันมาใช้ Relx เราขอยืนยัน นอนยันกันตรงนี้เลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง โดยเฉพาะเรื่องฟีลสูบ ที่ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ผู้ใช้คาดหวังมากที่สุด ในรุ่นใหม่ล่าสุดทางแบรนด์ ไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวังอีกเช่นเคย มีรูลมที่กว้างขึ้นทำให้รับนิโคตินกันแบบเต็มๆ ฟินกันแบบถ้วนหน้า เรื่องกลิ่นและรสชาติ ก็มีให้เลือกหลากหลาย ดีงามทุกรสชาติแน่นอน

รีวิว RELX PHANTOM ดีอย่างไร ทำไมถึงได้รับความนิยมสูง
ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Relx มาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเคยใช้งานรุ่น Lite หรือจะเป็น Infinity Plus และไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม เราต่างจะทราบว่าทางแบรนด์ผลิตสินค้า ออกมาได้อย่างมีคุณภาพในทุกๆรุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในวันนี้พอตน้องใหม่ล่าสุดอย่าง relx phantom ที่เราจะหยิบมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักในวันนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นหนึ่งรุ่นที่อัปเกรดแบรนด์ ให้มีความน่าเชื่อถือ และเพิ่มฐานแฟนคลับได้อย่างมาก โดยเฉพาะดีไซน์ที่ออกแบบให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันใหม่ที่สวยงาม ผู้ใช้สามารถเลือกสีตามความชอบได้หลากหลาย ในด้านของคุณสมบัติด้านการต่างๆ ได้ถูกพัฒนาจากรุ่น Infinity ยกตัวอย่างเช่น น้ำหนักเบา เทคโนโลยีชาร์จเร็ว ผ่านสาย USB-C และที่สำคัญในยุคแบบนี้ราคาต้องมาก่อน หายห่วงเรื่องเงิน ในกระเป๋าได้เลย

การใช้งาน
ส่วนนี้คือส่วนที่อยากจะอธิบายให้เพื่อนๆทุกคนทราบกันแบบทั่วกันมากที่สุดก็คือ “การใช้งาน” kardinal stick และนั่นหมายถึงฟีลสูบ ส่วนสำคัญที่สุดที่จะทำให้สายเสกหมอกอย่างเราเป็นตกทาสการตลาดได้มากที่สุด แต่วันนี้เราต้องขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเรื่องฟีลสูบ ถ้าเราเปรียบเทียบกับแบบตัวต่อตัว โดยจะหยิบ มาเทียบ กับ รุ่น Infinity ซึ่งเป็นรุ่นที่ถือว่าใกล้เคียงกันมากที่สุด relx phantom มีฟีลสูบที่ไม่ได้แตกต่าง จากรุ่นก่อนหน้ามากนัก จนแทบไม่สังเกตได้ถึงความต่างเลยก็ว่าได้ เพราะในรุ่นก่อนหน้า ในเรื่องของฟีลสูบถือว่าทำได้ดีเยี่ยมอยู่แล้ว ซึ่งก็คือฟีลสูบแน่น กลิ่นชัด ควันเยอะ และสูดออกมาได้ อย่างง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยปอด
แต่ใน Relx รุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะมีจุดเด่นก็คือดีไซน์ที่ออกแบบให้ดูนำสมัยมากยิ่งขึ้น มีสีสันให้เลือกหลากหลาย วัสดุดูมีความแข็งแรงทนทาน พื้นผิวมีความเงางาม ทำให้เมื่อพกติดตัวไปด้านนอกจะช่วยให้มีบุคลิกที่ดูดี ใช้เป็นเครื่องประดับก็ถือว่าดูดีเลยทีเดียว ยิ่งถ้าซื้อเป็นสายห้อย บุหรี่ไฟฟ้า มาเสริมขอบอกเลยว่าดูเท่ไปอีกแบบ ในด้านของราคา ยังสบายกระเป๋าเช่นเคย โดยจะอยู่ที่ประมาณ 790-1200 บาท พร้อมสูบ หรือขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่าย

สรุป RELX PHANTOM สวยงาม ทันสมัย ราคาประหยัด
สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Relx เครื่องใหม่หลังจากเครื่องเก่าถูกปลดประจำการ รุ่นที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้อย่าง relx phantom อย่างที่พึ่งทราบกันไปว่าเรื่องฟีลสูบ ถึงแม้จะดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้มีความแตกต่างที่ชัดเจนมากนัก แต่ถ้าพูดถึงเรื่องดีไซน์ต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่ง สวยงามนำสมัย เรียบง่าย สบายตา มีสีสันที่หลากหลาย และยังตอบโจทย์ผู้ใช้สายมาราธอนก็คือ “เทคโนโลยีชาร์จเร็ว” ด้วยสาย USB-C ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องเสียเวลารอแบตเตอรี่ให้เต็มนานจนเกินไป แถมราคายังประหยัดสบายกระเป๋าอีกด้วย

Report this wiki page